Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Mẫu giá bồn tắm massage toto được yêu thích nhất


Toto thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng có nhiều mẫu bồn tắm đứng, bồn tắm nằm, bồn tắm massage mẫu mã đẹp mắt sang trọng được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Seabig tìm hiểu mẫu giá bồn tắm massage toto được yêu thích nhất năm 2014. 

Nếu như bạn đang hoàn thiện phòng tắm hay phòng vệ sinh thì không thể bỏ qua thương hiệu  thiết bị vệ sinh  toto  cao cấp và nổi tiếng trong thị trường Việt Nam. Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh toto chính hãng giá rẻ nhất sẽ cùng bạn tìm hiều nhưng mẫu  bồn tắm nằm   toto đước yêu thích nhất năm 2014.


Mẫu giá bồn tắm massage toto được yêu thích nhất
Bồn tắm massage toto ngọc trai mang lại nhiều tiện ích cho bạn
 
Bồn tắm massage ngọc trai được yêu thích bởi kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Sản phẩm bồn tắm ngọc trai có thiết kế vượt trội so với những sản phẩm cùng loại với 7 lớp men bên ngoài là lớp phù ngọc trai sáng bóng. Được tắm trong bồn tắm đẹp lung linh như trang sức thế này quả là một điều tuyệt vời.
Mẫu giá bồn tắm massage toto được yêu thích nhất
 
Bồn tắm toto ngọc trai massage PPYK1710HPE/DB501-2D giá: 99.845.000 VNĐ
Bồn tắm massage toto này đặc biệt được yêu thích bởi chức năng sục khí, massage bởi những dòng nước mạnh massage toàn thân, ngọc trai lấp lánh nhìn là thích mê mẩn, mỗi khi tắm được đắm chìm cơ thể và quên đi mọi mệt mỏi. Tận hưởng những giây phút thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình với bồn tắm massage toto, thiết bị vệ sinh cao cấp tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian riêng của bạn.


 Mẫu giá bồn tắm massage toto được yêu thích nhất
Một ngôi sao hollywoll mê đắm trong bồn tắm ngọc trai của mình

Bồn tắm massage toto mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích từ giảm thiểu những mệt mỏi đến tăng cường sức khỏe bởi chức năng massage. Bạn không còn tốn một chi phí lớn để đi spa mỗi tuần mà có thể thư gian ngay tại nhà mỗi ngày. Đây quả là một điều tuyệt vời khi bạn sắm bồn tắm cho phòng tắm của gia đình. Để có được những mẫu 
thiết bị nhà tắm  cao cấp sang trọng hãy liên hệ ngay với Seabig chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn tốt nhất.
Nguồn: thiết bị vệ sinh Seabig
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét